Các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn quần áo thun nam thể thao - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn quần áo thun nam thể thao

Tất cả quý ông đều biết một bộ quần áo thể thao nam phù hợp sẽ giúp cánh mày râu thêm tự tin với vẻ ngoài ưa nhìn và thoải mái để rèn luyện sức khỏe tốt nhất.  Và đây là những kinh nghiệm rất hữu ích để giúp các quý ông có thể mua được quần áo phù hợp.

Đồ Thể Thao . Net

Chọn quần áo phù hợp với môn tập của bạn

Mỗi môn tập khác nhau sẽ có những trang phục phù hợp riêng. Bạn cần chọn đúng trang phục thì mới tập luyện thoải mái được. Chẳng hạn như nếu bạn cần tập yoga thì quần áo của bạn không nên rộng quá gây vướng víu khi tập nhưng cũng không được ôm quá, ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu và lưu thông không khí của cơ thể.

Đồ Thể Thao . Net

Trang phục rộng phù hợp với các môn yêu cầu chuyển động linh hoạt như nhảy múa và khiêu vũ. Bạn không nên mặc những kiểu quần áo như quần baggy, áo thun rách hay quần thể thao ống rộng…khi đến phòng tập gym. Nhìn bạn sẽ trông như đang bơi trong mớ quần áo rộng thùng thình và bạn có thể gặp nguy hiểm nếu chẳng may vướng vào máy chạy bộ hay các loại máy hạng nặng ở phòng tập.

Bạn cần quan tâm đến độ co dãn của quần áo. Vải thun có độ co giãn cao mang đến cho bạn phạm vi vận động lớn hơn, giúp bạn thoải mái khi phải tập các động tác yêu cầu kéo căng người.

Đồ Thể Thao . Net

Bạn cũng đừng quên chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt và ôm vừa vòng eo của bạn. Nếu đai quần cứng, quá chặt sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát và hằn dấu đỏ lên vòng eo của bạn.

Xác định chất liệu vải

Vải Cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Sau này, vải Cotton là vải sợi tổng hợp làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học. Đây là loại vải sử dụng phổ biến trong công nghệ may mặc.

Thun PE có thành phần 100 % nilon (Poliester). Vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông, tuy nhiên vải thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu, vải ít bị co khi sử dụng giá thành rẻ nên được phổ biến.

Đồ Thể Thao . Net

Dù sao thì vải thun cotton vẫn là chất liệu mà bạn nên ưu tiên chọn. Cotton là một loại vải "thở", tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn.

Một sự lựa chọn khác cũng khá tốt đó là vải Dri-fit. Vải Dri-fit sử dụng sợi polyester pha với cotton. Vải được thiết kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn. Quần áo may bằng vải mày sẽ luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến