16 Bí mật của gã trai thu hút nhất phòng tập gym - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

16 Bí mật của gã trai thu hút nhất phòng tập gym

Không khó để trở thành chàng trai thu hút nhất phòng gym chỉ với 16 điều sau đây .

Chú ý tới dáng đi đứng :

Những chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym luôn hấp dẫn kể cả khi đứng. Họ không bao giờ gù lưng, nhìn chằm chằm xuống sàn. Cũng không đi lại bằng khuôn ngực ưỡn ra phía trước. Họ luôn có cách đi đứng nhẹ nhàng, lịch sự và nam tính nhất có thể.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Không bao giờ diện đồ rực rỡ :

Những chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym chẳng bao giờ diện đồ quá màu mè. Họ thường chọn trang phục tối màu hoặc trung tính như đen, xám, nâu… Hãy học tập, bởi bộ quần áo nhiều màu chỉ khiến bạn kém sang mà thôi.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Chọn đúng mùi hương :

Khi tập luyện, ai mà chẳng ra mồ hôi, và mùi mồ hôi chẳng dễ chịu chút nào. Nhưng mùi mồ hôi cùng nước hoa nồng hương còn khó chịu hơn. Hãy chọn nước hoa dành riêng cho hoạt động thể thao, mùi hương mùa hè hoặc hoa quả nhẹ nhàng.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Không nhìn vào gương :

Thật sự hình ảnh chàng trai vừa tập, vừa nhìn chằm chằm vào gương rất dễ gây ác cảm cho người khác. James Blanc hiểu bạn đang tập và muốn xem mình tập đúng tư thế chưa. Thực tế, nhìn gương chằm chằm chỉ khiến bạn khó tập hơn và không tự tin về bản thân.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Tai nghe :

Tai nghe để bạn có thể nghe những bài hát yêu thích mà không phiền đến ai. Đây cũng là cách tạo cảm giác an tâm và riêng tư cho quá trình luyện tập của bạn.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Chọn một đôi giày tốt :

Không có gã nào ở phòng gym lại đi diện những đôi giày kém chất lượng. Những chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym luôn sở hữu đôi giày đẹp và thấm hút mồ hôi tốt, lại nhẹ chân. Chúng khiến bạn tự tin làm bất cứ điều gì.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Vệ sinh quần áo thường xuyên :

Đừng vì lười mà không giặt quần áo, tất, giày… Sau giờ tập. Bởi việc tập gym khiến đồ của bạn dính nhiều mô hôi và là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát tán.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Luôn có áo khoác, áo dài tay

Những chàng trai thực sự mặc đẹp ở phòng gym vào mùa đông luôn có áo khoác hoặc áo dài tay cực chuẩn. Màu sắc trung tính, khả năng thấm mồ hôi tốt như khả năng giữ ấm. Hãy đầu tư, để bạn tập luyện hiệu quả hơn.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Một chiếc túi đẹp

Túi đẹp để đi tập, và đủ đẹp để bạn mang đi làm, đi chơi sau khi hết giờ tập. Đừng luộm thuộm với những loại túi xấu xí hoặc thậm chỉ là túi bóng nhé.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Không cố tập luyện quá sức

Nếu bạn nâng tạ và cảm thấy khó khăn, hãy giảm bớt trọng lượng tạ. Đừng cố ép mình phải có khả năng như người khác. Chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Mặc đủ quần và áo

Tưởng chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym luôn cởi trần khoe cơ ư? Không hề. Họ luôn mặc đủ quần áo, thay vì cởi chúng ra hoặc lật chúng lên cho người khác nhìn vào cơ thể mình.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Mang đồ vệ sinh cá nhân theo

Những chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym chắc chắn biết vệ sinh sạch sẽ. Họ không chỉ tắm bằng nước, mà còn mang cả sữa tắm, kem dưỡng da để sạch, thơm nhất sau giờ tập.

Quần áo vừa vặn

Chúng tôi đã nhắn nhủ rất nhiều qua các bài viết của mình nhưng vẫn phải nhắc lại: Đừng mặc đồ không vừa vặn. Nếu bạn nhỏ thó, những bộ đồ dáng rộng chẳng hề khiến bạn cơ bắp lên đâu. Hãy cứ mặc những gì vừa vặn nhất như mọi chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym luôn làm.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Đừng ngồi một chỗ

Nên hiểu rằng khi luyện tập nhiều, bạn mệt và chỉ muốn ngồi nghỉ. Lướt Facebook một chút, nhắn tin cho mọi người, đọc báo mạng… Những hoạt động này khiến bạn ì trệ và thiếu thời gian để căng cơ sau khi tập. Thay vào đó, hãy đi lại nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt để chuẩn bị tập tiếp.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Biết theo dõi quá trình tập

Chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym chắc chắn sẽ luôn có cách theo dõi quá trình tập luyện của mình. Những loại đồng hồ, vòng tay thông minh là gợi ý khá tuyệt. Chúng đo được nhịp tim, bước chân… Của bạn để giúp bạn hiểu về quy trình tập của mình hơn.

ĐỒ THỂ THAO . NET

Giữ một tinh thần gym lành mạnh

Hãy luôn lịch sự và có lễ độ. Lau mồ hôi do tay hoặc người bạn gây ra ở máy tập. Gợi ý người khác và đưa ra những lời khuyên chân thành nếu bạn có thể. Giúp đỡ người khác… Những điều nhỏ nhặt đó cũng đủ khiến bạn trở thành chàng trai thu hút nhất tại phòng tập gym.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến