Áo ba lỗ nam tập gym: Mua sao cho đúng? Chọn sao cho “chuẩn”? - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Áo ba lỗ nam tập gym: Mua sao cho đúng? Chọn sao cho “chuẩn”?

Áo ba lỗ đã trở nên quá quen thuộc với các chàng trong thời tiết mùa hè. Có lẽ nhắc đến đồ thể thao tập gym cho các chàng trai, bao giờ người ta cũng nghĩ đến áo ba lỗ và quần short.
Áo ba lỗ
Nhưng có một sự thật là không phải chàng trai nào cũng biết chọn áo ba lỗ.
Áo ba lỗ cũng giống như những bộ quần áo thời trang khác, chúng có thể làm tôn vóc dáng cho bạn, che đi khuyết điểm trên cơ thể nếu bạn chọn được cho mình chiếc áo phù hợp nhất với mình.
Áo ba lỗ
Cách chọn mua áo thun ba lỗ tập gym​ :
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng Áo ba lỗ tập gym dành cho nam nhưng hãy khoan chọn bất cứ chiếc áo nào bạn thấy bắt mắt và hợp thời trang! Bạn sẽ chẳng nhận ra chiếc áo ấy không thấm hút mồ hôi hay không có độ co giãn tốt cho đến khi đã mặc vào người.
Liệu bạn có muốn “ném tiền” vào “sọt rác” với những loại Áo ba lỗ tập gym như thế?
Áo ba lỗ
Tiết kiệm tiền cho mình bằng cách chọn mua áo thun ba lỗ tập gym hợp thời và chất lượng là những gì bạn cần làm ngay lúc này đấy!
Trước hết, hãy xem những tiêu chí để chọn được một chiếc Áo ba lỗ tập thể thao tốt là như thế nào nhé!

Xác định vóc dáng cơ thể

Việc đầu tiên trước khi bạn mua bất cứ bộ trang phục nào là phải hiểu rõ về cơ thể mình. Nắm rõ số đo về chiều cao, cân nặng để chọn size quần áo là chưa đủ. Bạn cần biết mình có vóc dáng nào.
Mỗi người sẽ có một thân hình khác nhau, tuy nhiên sẽ có khoảng 5 kiểu vóc dáng chính:
  • Tam giác ngược tù (Inverted Triangle)
  • Tam giác ngược cân (Rhomboid)
  • Hình chữ nhật (Rectangle)
  • Tam giác xuôi (Triangle)
  • Hình oval (Oval)
  • Áo ba lỗ
Chọn áo thun ba lỗ tập gym có độ co giãn phù hợp với môn tập​
Bên cạnh việc chọn Áo ba lỗ sao cho vừa vặn cơ thể, bạn còn cần lưu ý đến độ co giãn của áo có phù hợp với môn thể thao bạn tập luyện hay không. Điều này vô cùng quan trọng, việc tập thể thao sẽ chẳng hiệu quả nếu bạn luôn phải bận tâm đến chiếc áo mình đang mặc.
Áo ba lỗ
  • Với những môn thể thao dạng cardio: Bạn nên chọn Áo ba lỗ có độ ôm và độ co giãn vừa phải để cơ thể được thoải mái nhất, tránh chọn áo quá ôm để máu không thể lưu thông trong lúc tập
  • Với những môn chạy: Áo thun ba lỗ dành cho môn chạy không nên quá ôm bởi trong lúc chạy người tập toát nhiều mồ hôi. Dáng áo thun ba lỗ cho môn chạy thường có dáng vừa vặn, thoáng khí.
  • Với những môn thể thao đòi hỏi sức bền: Những môn thể thao như Yoga, Pilates yêu cầu người tập phải thay đổi nhiều tư thế, kéo dãn cơ thể nên áo thun ba lỗ cần có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể để không bị vướng lúc tập luyện.
  • Áo ba lỗ
Quy tắc vàng về việc “để lộ cơ thể” khi diện áo ba lỗ nam.​
Nghe có vẻ hơi lạ song đây cũng là điều mà bạn cần chú ý. Với nam giới, việc cởi trần vào những ngày hè là điều khá hiển nhiên, song khi đã mặc áo ba lỗ, bạn cần lưu ý đến sự cân bằng giữa trang phục và cơ thể của mình hay nói cách khác, cần chú ý đến diện tích cơ thể lộ ra.
Áo ba lỗ
Quy tắc cần nhớ là phần cơ thể lộ ra có diện tích tương đương với phần vải (ở phần thân trên của áo). Các viền cổ áo, tay áo không xẻ quá sâu và rộng, cổ áo không được vượt quá phần ngực, lỗ tay áo không xuống dưới xương sườn thứ nhất và đường viền cổ áo nên kết thúc ở hõm cổ phía sau.
Chọn áo thun ba lỗ tập gym có chất liệu tốt​
Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng của chiếc áo thun ba lỗ tập gym. Vậy như thế nào là áo thun ba lỗ có chất liệu tốt?
Áo ba lỗ
Hãy cùng Dothethao.net tìm hiểu một số loại chất liệu để xem xem nó có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến