công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục

công ty may đồ thể thaocông ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục cao cấp

Việt Nam đang là 1 trong những quốc gia có thị trường tiềm năng tiêu thụ nhất về đồ thể thao. Là nơi tập trung nhiều các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Như là: adidas, nike, fila, under Armour… Họ có hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc. Được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của họ là giá cả và size.

 Thấu Hiểu được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi ''công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục cao cấp''. Đã làm ra một hệ thống may mặc khép kín, có tính chuyên môn cao. Sản xuất các ĐỒNG PHỤC CAO CẤP với giá cả phải chăng. Đội ngủ nhân viên đầy kinh nghiệm với năng suất hoạt động KHỦNG. Dây chuyền hoạt động có tính ưu việt cao. Trung bình 1 ngày công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục cao cấp có thể cho ra lò 140 bộ đồng phục cao cấp.

Công ty may đồ thể thao ở đau

Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục thể thao đẹp mắt và chất lượng cao. Các sản phẩm tiêu biểu của shop có thể kể đến như: Quần áo bóng đá, đá banh nam, nữ, trẻ em các loại, áo khoác, quần dài của CLB, đội tuyển, quần áo chơi tennis, cầu ,lông bóng rổ, quần áo bóng đá và đò tập GYM. Được sự tin tưởng của mọi người chúng tôi đã nhận rất nhiều đơn hàng:

xưởng sản xuất quần áo thể thao

làm sao mua đồ thể thaoxưởng sản xuất quần áo thể thaoquần áo thể thaoxưởng sản xuất quần áo thể thao

Đặt may ở đau tốt

======= Liên hệ NGAY =====

công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục cao cấp

Website: http://thethaoyes.com/

Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Hotline : 0902 422 683  <Mr. San>

Hotline 2 : 036 962 96 97 <Mr. Minh>

Kỷ thuật : 090 777 59 29 – 0765 476 917

 

=========RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG=======

Tự tin giá rẻ nhất thị trường vì đã đầu tư cơ sở vật chất, nhân sự,…

GIÁ RẺ – NHƯNG NGUYÊN TẮC

 

Mặc dù chúng tôi đã hoạt động hết công xuất. Nhưng số lượng hàng hóa quá nhiều. Vì thế chúng tôi chỉ nhận 100 đơn hàng trong 1 tháng. Để có thể hoạt động tốt nhất. Nhằm mục đích phục vụ CHUẨN CHUYÊN NGHIỆP cho mọi khách hàng của công ty chúng tôi. Đến hiện tại công ty của chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm (since 2008). Nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ lời góp ý xấu nào của khách hàng. Mọi khách hàng đến với công ty chúng tôi chỉ việc chờ kết quả. Sự uy tính được đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ hoàn tiền, hoặc khắc phục nhanh nhất có thể. Dù cho có hoạt động 24/7.công ty đồ thể thao

Địa chỉ công ty may

quần áo thể thaoset đồ thể thaoquần áo thể thaođồ thể thao giá rẻ

mua quần áo thể thao ở đau

Luôn ưu tiên các hoạt động nhân đạo. Nhằm cho các nhân viên giải trí sau những ngày làm việc cang thẳng. Tăng tính nhân văn trong công việc cũng như rèn luyện cho mọi người lòng tốt sự thật thà. Các hoạt động này là cực kì thiết thực.Chúng tôi cũng đang mở rộng thêm hoạt động phát gạo từ thiện. Dành cho các đồng bào miền Trung bị lũ. Các học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học. Chi phí được trích ra từ quỹ từ thiện của công ty. Quỹ này rất được sự ủng hộ của toàn thể nhân viên công ty.

 

UY TÍNH ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

MẶC HÀNG CAO CẤP

GIẮ CẢ PHẢI CHĂNG

MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

Còn chần chờ gì nữa nhất ĐIỆN THOẠI lên và GỌi ngay cho chúng tôi

Liên hệ ngay với chùng tôi:

\\\-=-=-=(")-=-= Liên hệ để tư vấn-=-=-(")=-=-=///

 

công ty may đồ thể thao gym – chuyên đồng phục cao cấp – thethaoYES.

 

* Website: http://thethaoyes.com/

 

* Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

* Hotline : 0902 422 683 <Mr. San>

 

* Hotline 2 : 036 962 96 97 <Mr. Minh>

 

* Kỷ thuật : 090 777 59 29 – 0765 476 917

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến