công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh

thethaoYES tự hào là xưởng cung cấp QUẦN ÁO   BÓNG RỖ RẺ uy tín và chất lượng tốt nhất VN với số lượng lớn không chỉ cho các cửa hàng bán lẻ, mà còn đổ buôn cho các mối lớn bán sỉ lại ở khắp các Tỉnh thành: Bắc Ninh, Cà Mau, Điện Biên, Hà Giang, Khánh Hòa, Nam Định, Quảng Nam, Quảng Trị, Tuyên Quang, Yên Bái, HCM, Thủ Dầu Một…
– Công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh luôn chú trọng đến uy tín của sản phẩm nên không ngừng cải tiến, mở rộng quy mô,yêu cầu tiêu chuẩn khắc khe… đó là lý do đồ thể thao, quần áo bóng rổ Chúng tôi bỏ sỉ ra luôn có uy tín ổn định, giá thành cực kỳ cạnh tranh cho các shop …
– Ngoài ra, với ưu thế hàng được sản xuất tại xưởng, luôn được cập nhập các mẫu mới liên tục. Nên Xưởng May Gia Công Chúng tôi Dễ Dàng Đa Dạng Sản Phẩm, Giảm Giá Thành Đến Mức Thấp Nhất Có Thể.

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh tại xưởng công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnhchúng tôi :

Chọn công ty may đồ thể thao đẹp nhất tphcm

Chúng tôi buôn bán lấy uy tín làm đầu, là động lực để phát triển nên chất lượng luôn được chú trọng đúng mức, hàng hóa không bao giờ pha trộn loại 2, loại 3 để cạnh tranh phá giá, Anh/Chị nào buôn bán quan tâm đến hàng chất lượng, giá cả hợp lý thì có thể liên hệ với công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh để trao đổi chi tiết, Khách Hàng sẽ có giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

thethaoYES – Xưởng may Quần áo thể thao VNXK
Chúng tôi chuyên hàng Nike, Adidas, Puma, Reebox, Jordan, Porsche,…
ChuyÊn nhận đặt hàng số lượng lớn.
Cam kết giá rẻ nhất thị trường nếu cùng phân khúc chất lượng.

TÂM THƯ Gửi BẠN: Hầu hết mọi người kể cả tôi và bạn.
Đều ngại khi chuyển sang kinh doanh một lĩnh vực mới.

☑Nhưng nếu kiếm được gấp 2, 3 thậm chí nhiều hơn thu nhập mà bạn đang có hoặc nhiều hơn kỳ vọng ban đầu.
Tôi nghĩ là bạn không nên bỏ qua. Chân thành mà nói là vậy.

☑Dù bạn có đang làm bất cứ công việc kinh doanh gì.
Việc bán thêm sản phẩm mới, có thêm 1 nguồn thu mới.
Cũng là cách tạo ra sự an toàn tài chính cho bạn, gia đình bạn.
Ý tôi là việc bán thêm thời trang thể thao, quần áo thể thao.
Thứ mà bạn đã đã có ý tưởng kinh doanh, đang muốn làm.
Hoặc giờ mới thấy.
ĐÚNG- Đây là sản phẩm đang rất OK.

⛔Chúc mừng bạn. Bạn gặp đúng Xưởng sản xuất rồi.
⛔Chất lượng đồng nhất- Hàng luôn sẵn có
⛔Giá rẻ nhất thị trường- Bạn có thể lấy về bán lẻ hoặc đổ sỉ lại…

☑Nếu bạn đang muốn kinh doanh, hoặc ai đó mà đang cần tìm nguồn hàng quần áo thể thao chất lượng cao như hàng vnxk và giá tận xưởng cực rẻ. Thì bạn biết là cần liên lạc với ai rồi nhỉ.

☑Hỗ trợ cho bạn cách lấy hàng
Hiện đang có ưu đã lớn- TẶNG MIỄN PHÍ 01 ÁO MẪU
Dành cho đơn sỉ

🎯Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn bán được nhiều hơn.
Với sản phẩm tốt nhất- Rẻ nhất thị trường.

🎯Tất cả chỉ vì sự thành công của bạn, vì công việc kinh doanh của bạn…"

Website: thethaoYES.com

🎯 Hãy tranh thủ.

🎯Vì trì hoãn, nghĩ ngờ là bạn của thất bại!

Những đơn hàng thành công đẹp mắt của chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng ngày càng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng

Lời khuyên cho Khách Hàng :

  • Nếu bạn đang tìm sản phẩm đồ thể thao và phù hợp cho mình hoặc quá cỡ (BIG Size) thì đến với công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại các bạn sẽ được tận hưởng 1 sản phẩm cao cấp mà giá cả vừa VÍ
  • Hãy đến với công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông thái nhất. Ở đây, chúng tôi có đội ngũ  nhân viên tư vấn, design chuyên nghiệp sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực

 

\\\+-+-+-+-+-+-+—-Liên hệ để tư vấn—+-+-+-+-+-+-+-+-///            

công ty may đồ thể thao vnxk quận Bình Thạnh – thethaoYES.

Website: http://thethaoyes.com/

Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐƯỜNG DÂY AN TOÀN :

Hotline : 0902 422 683 <Mr. San>

Hotline 2 : 036 962 96 97 <Mr. Minh>

Kỷ thuật : 090 777 59 29 – 0765 476 917

—————LỰA CHỌN CỦA THỊ TRƯỜNG—————–

UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-ĐẢM BẢO

GIÁ RẺ – NHƯNG NGUYÊN TẮC

 

TRÂN THÀNH !!!!

 

thethaoYES.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến