5 Mẹo “Cực Chuẩn” Giữ Đồ Tập Gym Luôn Mới Cứng - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

5 Mẹo “Cực Chuẩn” Giữ Đồ Tập Gym Luôn Mới Cứng

Đồ tập gym là cụm từ có tới hơn 2 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Google search. Đã qua cái thời "ăn no mặc ấm" của ông bà ta ngày xưa, ngày nay chúng ta lại có câu khác tiếp nối "ăn ngon, mặc đẹp". Mặc đẹp ở đây là 1 cụm từ mang nghĩa rất rộng, kéo dài từ thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang dự tiệc,…và nay khi mà đời sống được cải thiện, người người nhà nhà nô nức lo cho sức khỏe của mình thì lại có thêm thời trang thể thao "nở rộ" (bao gồm gym, yoga,…rất nhiều các môn thể thao trong đó nữa). Sau đây dothethaonet sẽ chia sẻ các bạn bí quyết để giữ Đồ tập gym luôn được mới.

Đồ tập gym

Quần áo tập gym như thế nào là phù hợp?

– Chất liệu phù hợp: Cotton là tốt và thoáng mát, thế nhưng tập gym ra mồ hôi khá nhiều sẽ làm cho chiếc áo của bạn bị "ám mùi" cực lâu đấy. Thế nên, ưu tiên hàng đầu khi chọn chất liệu cho đồ tập gym, đó là Body/Cuerpo.

Đồ tập gym

– Trang phục phù hợp: Phù hợp với điều kiện thời tiết, không gian tập và sức khỏe bản thân. Trời mùa hè nóng nực, bạn nên chọn bộ đồ tập đùi và áo croptop hoặc bra. Còn khi trở lạnh, hãy mạnh dạn chuyển qua quần lửnghoặc quần dài và áo croptop hoặc dài tay. Bởi khi vận động nhiều cơ thể ra mồ hôi, gặp lạnh sẽ dễ cảm hàn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Không nên sử dụng xà phòng và máy giặt cho lần giặt đầu tiên :

Tốt nhất bạn chỉ nên vò nhẹ bằng tay với nước, điều này sẽ giúp bộ Đồ tập gym của bạn không bị phai màu nhiều. Nếu muốn bền hơn nữa hãy ngâm quần áo với dung dịch dấm với tỷ lệ nước (1:4) trong khoảng 20 phút rồi sau đó xả lại bằng nước sạch

Đồ tập gym

Tác dụng của bước này giúp bộ Đồ tập gym của bạn được bền màu hơn và sợi vải cũng sẽ chắc chắn hơn. Lưu ý ở những lần giặt tiếp theo không đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo và nên lộn bề trái của sản phẩm để giặt. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hỏi bạn nên mua Đồ tập gym ở đâu mà bền cho xem.

Phơi quần áo tập khô một cách tự nhiên :

đồ tập gym

Những bộ Đồ tập gym hầu hết được làm từ chất vải thun cotton có tính năng cách nhiệt, thấm hút mồ hôi. Khuyến cáo bạn không sử dụng máy sấy, bàn ủi để làm khô chúng, mà thay vào đó hãy treo đồ tập của mình ở một nơi khô thoáng, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp những bộ quần áo tập sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến