7 Mẹo nhỏ đơn giản giúp quần áo tập gym luôn bền đẹp như mới - Xưởng may gia công quần áo

Tin hot

Trending Posts

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

7 Mẹo nhỏ đơn giản giúp quần áo tập gym luôn bền đẹp như mới

1. Giặt quần áo tập gym bằng nước lạnh

Quần áo tập gym sẽ rất dễ bị nhăn và biến dạng nếu tiếp xúc với nhiệt độ. Đây là lý do mà bạn không nên giặt quần áo tập gym bằng nước nóng. Ngoài ra, giặt quần áo bằng nước lạnh còn tiết kiệm nhiên liệu và tiền bạc cho bạn nhé.
Với những mẹo nhỏ này, chắc chắn rằng bạn sẽ luôn giữ được quần áo tập gym như mới nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về cách giặt quần áo tập gym theo từng chất vải…
ĐỒ THỂ THAO . NET

2. Không phải mọi quần áo tập gym đều giặt được bằng máy giặt

Tùy vào chất vải mà bạn nên lựa chọn các hình thức giặt tay hay giặt máy. Nếu quần áo tập gym của bạn được làm bằng chất liệu vải Polyester thì bạn có thể vô tư giặt tay hoặc giặt máy mà không sợ quần áo bị hỏng vì đây là một chất liệu khá bền, chắn chắn.
ĐỒ THỂ THAO . NET

3. Phân loại quần áo trước khi giặt

Trên thực tế, nhiều người thường không hoặc quên đi việc phân loại quần áo trước khi giặt. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và hình thức của quần áo tập gym.
Nếu bạn không phân loại các loại quần áo tập gym trắng với các loại quần áo màu khác, kết quả mà bạn nhận được chắc chắn là một sản phẩm bị lem màu và khó có thể lấy lại như ban đầu. Bên cạnh đó bạn cũng không nên giặt quần áo tập gym với các chất vải cứng như quần jean, kaki hoặc những loại quần áo có vật nhọn. Như vậy sẽ làm cho bộ quần áo của bạn sẽ bị rách và bị nhàu đấy.
ĐỒ THỂ THAO . NET

4. Giặt quần quần áo tập gym sau một lần mặc

Khác với các loại quần áo bình thường khác, quần áo thể thao nói chung và quần áo tập gym nói riêng cần phải được giặt sau khi mặc một lần. Bởi vì, khi chơi thể thao, cơ thể bạn sẽ tiết ra nhiều mồ hôi và ngấm vào quần áo. Nếu bạn để quá lâu mà không giặt, mồ hôi sẽ làm ố màu quần áo của bạn. Ngoài ra, các chất muối hoặc chất cặn trong mồ hôi sẽ đọng lại trong từng sợi vải, làm mất đi những tính năng của áo, đồng thời cũng có thể gây ngứa ngáy, mẩm đỏ trên da của bạn.
ĐỒ THỂ THAO . NET

5. Không sử dụng nước xả vải

Nhiều người thường có thói quen dùng nước xả vải, nước làm mềm vải để tạo hương thơm cho quần áo. Tuy nhiên, điều này rất tốt đối với quần áo bình thường nhưng với quần áo tập gym và quần áo thể thao thì ngược lại. Những hạt lưu hương trong nước xả vải sẽ mắc vào các lỗ thoát khí trên quần áo và làm chúng mất tính năng tản nhiệt. Vì thế bạn hãy hạn chế giặt quần áo tập gym bằng nước xả vải nhé.
ĐỒ THỂ THAO . NET

6. Không sấy, ủi quần áo ở nhiệt độ cao

Việc sấy và ủi quần áo ở nhiệt độ cao sẽ dễ làm biến dạng sợi vải và khiến quần áo nhanh hư hỏng. Quần áo của bạn có thể bị co túm lại hoặc nếu không cẩn thận bạn có thể làm cháy chúng đấy
ĐỒ THỂ THAO . NET

7. Phân loại quần áo trước khi giặt

Trên thực tế, nhiều người thường không hoặc quên đi việc phân loại quần áo trước khi giặt. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và hình thức của quần áo tập gym.Nếu bạn không phân loại các loại quần áo cầu lông trắng với các loại quần áo màu khác, kết quả mà bạn nhận được chắc chắn là một sản phẩm bị lem màu và khó có thể lấy lại như ban đầu. Bên cạnh đó bạn cũng không nên giặt quần áo tập gym với các chất vải cứng như quần jean, kaki hoặc những loại quần áo có vật nhọn. Như vậy sẽ làm cho bộ quần áo của bạn sẽ bị rách và bị nhàu đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến